Inter Milan nhận tin buồn vụ sao Chelsea

Tiền đạo Giroud tuyên bố muốn trở lại Pháp thi đấu thay vì tới Italia, đây là tin không vui với Inter Milan, đội bóng muốn có cầu thủ 33 tuổi.

Mặc dù đang sở hữu trong tay nhiều tiền đạo chất lượng, nhưng HLV Conte vẫn muốn mua thêm một cầu thủ giàu kinh nghiệm qua đó nâng cấp hàng công. HLV Conte được cho là quan tâm tiền đạo Giroud của Chelsea vào tháng 1 năm 2020. 

Giroud muốn trở lại Pháp

Giroud muốn trở lại Pháp

Mùa giải năm nay, Giroud không chứng tỏ được khả năng. Tammy Abraham đang chơi quá tốt, Giroud không có cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính ở Ngoại hạng Anh. Thậm chí ở những giải đấu cúp anh chỉ là lựa chọn thứ 2, sau Michy Batshuayi. 

Không được trao cơ hội khiến tiền đạo 33 tuổi cảm thấy chán nản. Cầu thủ người Pháp đang xem xét khả năng ra đi vào tháng 1 năm 2020, anh cần được sử dụng thường xuyên để đảm bảo vị trí đá chính ở ĐT Pháp. Tiền đạo Giroud tuyên bố muốn trở lại Pháp thi đấu thay vì tới Italia, đây là tin không vui với Inter Milan, đội bóng muốn có cầu thủ 33 tuổi.

Trong một phát biểu mới nhất, Giroud lên tiếng về tương lai, cầu thủ người Pháp khẳng định có thể trở lại quê nhà thi đấu thay vì cập bến Serie A: “Hiện tại tôi vẫn đang là cầu thủ của Chelsea, tôi vẫn còn một vài trận đấu để chơi cùng đội bóng này trước khi thị trường chuyển nhượng mở cửa. Sau đó, chúng tôi sẽ nói chuyện trực tiếp với nhau và tìm ra phương án tốt nhất. Trở về Pháp cũng là 1 điều đã được tôi nghĩ tới.”