Inter Milan quyết mua bằng được Lukaku

Phía Inter Milan tự tin có thể chiêu mộ tiền đạo Lukaku từ phía MU, họ vẫn đang kiên trì theo đuổi tiền đạo người Bỉ.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Romelu Lukaku không còn là lựa chọn số 1 ở vị trí trung phong, anh phải ngồi dự bị cho Rashford. Ngôi sao sinh năm 1993 thường xuyên phải dạt cánh, điều đó khiến anh không hài lòng. Cựu sao Everton đã đánh tiếng muốn ra đi, anh muốn cập bến Serie A. Đích thân Lukaku khen ngợi HLV Conte, điều đó cho thấy anh muốn chơi bóng ở Inter Milan.

Inter Milan quyết tâm mua Lukaku

Inter Milan quyết tâm mua Lukaku

Phía Inter Milan xác nhận đang đàm phán mua Lukaku, đội bóng thành Milan đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo người Bỉ. Đội bóng của Italia đã thuyết phục cầu thủ này ký hợp đồng 4 năm. Trong màu áo đội bóng thành Milan cựu sao Everton nhận lương 180.000 bảng/tuần, thấp hơn một chút so với khoản thù lao đang nhận ở Old Trafford (200.000 bảng/tuần).

Inter Milan đang đàm phán với M.U qua đó chốt giá chuyển nhượng. Đại diện của Serie A đã gửi 2 lời đề nghị đến Man đỏ, lời đề nghị đầu tiên có giá 44 triệu bảng, sau đó họ tăng lên 60 triệu bảng nhưng vẫn không được chấp nhận. Phía Inter Milan tự tin có thể chiêu mộ tiền đạo Lukaku từ phía MU, họ vẫn đang kiên trì theo đuổi tiền đạo người Bỉ. Giám đốc điều hành của Inter Milan, Giuseppe Marotta cho biết rất lạc quan về mọi thứ trong thương vụ chiêu mộ Romelu Lukaku của Man đỏ.

Khi được hỏi liệu Inter có lạc quan về thương vụ Lukaku trước tin đồn họ chuẩn bị chuyển sang Ante Rebic của Eintracht Frankfurt hay không, Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta nói với các phóng viên: “Tôi lạc quan về mọi thứ.”

C.T