Inter Milan và Atletico Madrid theo đuổi hậu vệ cánh Premier League

Inter Milan và Atletico Madrid đều dành sự quan tâm tới Ryan Bertrand, hậu vệ trái của Southampton.

Trong nỗ lực tìm kiếm hậu vệ cánh trái mới, Inter Milan và Atletico Madrid đều đưa Ryan Bertrand vào tầm ngắm. Thuận lợi cho họ là Southampton sẽ không giữ chân cầu thủ sắp bước sang tuổi 30 bằng mọi giá.

Trong quá khứ, Southampton từng 2 lần từ chối Manchester City khi họ tiếp cận Bertrand các năm 2017 và 2018. Nhưng thời điểm hiện tại đã có nhiều thay đổi khi hậu vệ trái này chuẩn bị tròn 30 tuổi vào tháng 8 tới đi kèm những nguy cơ phong độ đi xuống.

Inter và Atletico đều để ý Ryan Bertrand

Inter và Atletico đều để ý Ryan Bertrand

Southampton hiện đã có Matt Targett trẻ hơn 7 tuổi và bộc lộ nhiều tiềm năng. Những người có trách nhiệm tại đội bóng thành phố Cảng muốn sao trẻ này trở lại lựa chọn số 1 bên hành lang trái trong tương lai. Số tiền bán Bertrand sẽ được họ tái đầu tư vào thị trường chuyển nhượng.

Đã có sẵn các đại gia Inter Milan và Atletico Madrid muốn có sự phục vụ của Bertrand. Inter dưới thời Antonio Conte nhiều khả năng sẽ chơi 2 wing-back toàn năng chạy dọc biên và cầu thủ người Anh sẽ là mắt xích phù hợp khi nhiều lần đảm nhiệm tại Southampton.

Trong khi đó, Atletico đang thiếu thốn hậu vệ trái trầm trọng khi Bayern Munich chi 80 triệu Euro phá vỡ hợp đồng của của Lucas Hernandez còn Filipe Luis rời đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Mức giá của Bertrand được Southampton yêu cầu là 15 triệu bảng.

Tuy nhiên, cả Atletico và Inter đều hy vọng con số 10 triệu bảng trở xuống vẫn làm đẹp lòng đối tác. Mùa 2018/19 vừa qua, với những chấn thương dai dẳng, Bertrand chỉ ra sân có 14 lần trên mọi đấu trường cho Southampton.

C.T