Inter sắp có mục tiêu hàng đầu của Tottenham 

Sau khi liên tục gây thất vọng, mà mới nhất là trận thua Real Madrid 0-2 ở Champions League, Inter đang nhắm đến Arkadiusz Milik để tăng cường đội hình.

Inter Milan đang lên kế hoạch tăng cường hàng công, họ đã nhắm đến tiền đạo Arkadiusz Milik, người đang khoác áo Napoli. HLV Conte cho rằng cầu thủ người Ba Lan này sẽ cạnh tranh với Lautaro Martinez - Romelu Lukaku trên hàng công. 

Inter đang nhắm đến Arkadiusz Milik của Napoli
Inter đang nhắm đến Arkadiusz Milik của Napoli

Inter đang đối mặt nguy cơ bị loại sớm ở Champions League, nhưng còn cơ hội sửa sai trên sân chơi Serie A. Bởi vậy họ đang quyết tâm có được tiền đạo của Napoli ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2021, qua đó nâng cấp chiều sâu đội hình. 

Milik có hợp đồng với Napoli đến hết mùa giải. Inter dự tính chi 18 triệu euro lấy cầu thủ người Ba Lan trong kỳ chuyện nhượng tháng Giêng 2021. Ngoài Inter Milan thì Tottenham cũng quan tâm cầu thủ này. HLV Mourinho đánh giá cao Milik và muốn có anh trong đội hình.

Hè năm nay, Tottenham đã đàm phán chiêu mộ Milik. Tuy nhiên, con số 35 triệu euro mà đội bóng của Italia yêu cầu khiến Spurs không thể đáp ứng. Cuộc chiến giành Milik giữa Inter Milan và Tottenham sẽ diễn ra sôi nổi vào tháng 1 tới.