Isco đến Ngoại hạng Anh, nhưng không khoác áo Everton

Theo Defensa Central, HLV Mikel Arteta đã thúc giục ban lãnh đạo Arsenal mang về Isco ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. 

HLV Mikel Arteta vẫn đang tìm kiếm một tiền vệ trung tâm có khả năng hỗ trợ tấn công tốt. Dani Ceballos, Xhaka hay Thomas Partey đều không được đánh giá cao ở khả năng ghi bàn và kiến tạo, bởi vậy ông thầy người Tây Ban Nha đã nhắm tới Isco.

Arsenal quan tâm tiền vệ Isco
Arsenal quan tâm tiền vệ Isco

Cầu thủ 28 tuổi này đã có 7 lần ra sân ở La Liga mùa này nhưng đang phải vật lộn trong cuộc cạnh tranh một suất đá chính thường xuyên dưới thời HLV Zidane. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Tây Ban Nha với Real Madrid chỉ còn 18 tháng nữa là hết hạn.

Ngoài Arsenal thì Everton cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1992. Tuy nhiên, họ không chấp nhận chi 30 triệu euro như phía Los Blancos yêu cầu. Chỉ cần Arsenal chi đủ số tiền kể trên, họ sẽ có được điều mình cần.

Mới đây, HLV Zinedine Zidane đã lên tiếng về tương lai tiền vệ Isco, ông khẳng định hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ người Tây Ban Nha. Ông nói:

"Cậu ấy vẫn đang là người của Real Madrid. Tôi vẫn hài lòng với thái độ, tinh thần thi đấu và phong độ của Isco. Tôi không biết được những gì sẽ xảy ra trong tương lai, có rất nhiều yếu tố quyết định đến tương lai của một cầu thủ".