Italia Open 2020: Milos Raonic và Fabio Fognini bị loại - Nhà vô địch Australian Open 2020 thua trắng hai set

(VOH) - Trong các trận đấu muộn của vòng 2 giải quần vợt Italia mở rộng, rất nhiều tay vợt hạt giống đã bị loại trước những đối thủ được đánh giá thấp hơn; Azarenka hạ Kenin với cùng tỷ số 6-0.

Các trận đấu muộn của vòng 2 nội dung đơn nam giải quần vợt Italia mở rộng chứng kiến rất nhiều bất ngờ. Ugo Humbert là tay vợt mở màn loạt trận bất ngờ này với chiến thắng trước hạt giống số 7 Fabio Fognini. Mặc dù không được xếp hạng hạt giống, tuy nhiên Humbert với sức trẻ đã có chiến thắng 2-0 trước đối thủ được lớn hơn anh tới 11 tuổi.

Highlights ngày thi đấu thứ tư tại Italia Open 2020.

2 set đấu đều diễn ra giằng co, nhưng Humbert là tay vợt đã thi đấu xuất sắc hơn ở những tình huống quyết định, qua đó có được chiến thắng ở cả 2 set với các tỉ số 7-5 và 7-6. Tại vòng 3, Humbert sẽ gặp tay vợt Denis Shapovalov.

Cũng giống như Humber, tay vợt không được xếp hạng hạt giống Dusan Lajovic đã vượt qua đối thủ được đánh giá cao hơn, và cũng là hạt giống số 13 của giải Milos Raonic. Tay vợt người Serbia đã phải cần tới 3 set đấu để vượt qua đối thủ với tỉ số cụ thể là 7-6, 4-6 và 6-2. Tại vòng 2, Lajovic sẽ đối đầu với hạt giống số 2 của giải Rafael Nadal.

Italia Open 2020: Milos Raonic và Fabio Fognini bị loại - Nhà vô địch Australian Open 2020 thua trắng hai set

Milos Raonic dừng bước tại vòng 2.

1 hạt giống khác cũng đã bị loại tại vòng 2 này là hạt giống số 9 Andrey Rublev. Tay vợt người Nga cũng để thua đối thủ không được xếp hạng hạt giống Hubert Hurkacz với tỉ số 1-2. Tỉ số cụ thể các set là 6-7, 6-3 và 2-6. Tại vòng 3, Hurkacz sẽ gặp tay vợt Diego Schwartzman.

Tại nội dung đơn nữ. Hạt giống số 3 Sofia Kenin, tay vợt Mỹ từng đoạt Grand Slam đầu tiên ở Australian Open hồi đầu năm nay, đã bất ngờ để thua Victoria Azarenka với tỷ số khó tin 0-6, 0-6.

Italia Open 2020: Milos Raonic và Fabio Fognini bị loại - Nhà vô địch Australian Open 2020 thua trắng hai set

Sau chức vô địch Cincinnati, Victoria Azarenka tiếp tục giành ngôi Á quân US Open 2020.

Trước đó, thần đồng Mỹ Coco Gauff dù cố gắng hết sức nhưng vẫn nhận thất bại 6-7(3), 6-3, 3-6 trước hạt giống số 9 Garbine Muguruza ở vòng hai giải WTA đất nện tại Rome.

Đợi Muguruza ở vòng ba là Johanna Konta - hạt giống số 7 thắng dễ Irina-Camelia Begu sau hai set với tỷ số 6-0, 6-4. Tay vợt Anh từng chơi trận chung kết ở Rome năm ngoái với Karolina Pliskova và giành được chức Á quân, giữ thế trận chủ động trong suốt 85 phút.