Jack Grealish được khuyên nên rời Aston Villa

Theo nhận định của cựu cầu thủ Darius Vassell, tiền vệ Jack Grealish nên rời Aston Villa để cập bến một CLB giàu tham vọng hơn.

Jack Grealish được đánh giá là nhạc trưởng trong lối chơi của Aston Villa. Hành trình lên hạng của Aston Villa ở mùa giải vừa qua có công rất lớn của Jack Grealish. Mùa giải năm nay ngôi sao sinh năm 1995 tiếp tục chơi nổi bật, anh đã có 7 bàn và 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này. 

Jack Grealish được khuyên nên rời Aston Villa

Jack Grealish được khuyên nên rời Aston Villa

Cầu thủ người Anh là mẫu tiền vệ trung tâm được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. Cầu thủ 24 tuổi đang là mục tiêu hàng đầu của MU ở Hè 2020. Quỷ đỏ sẵn sàng chia tay Paul Pogba, bởi vậy họ sẵn sàng chi đậm mua Jack Grealish.Đội chủ sân Old Trafford dự định chi 50 triệu bảng mua tiền vệ của Aston Villa.

Cách đây không lâu, HLV Dean Smith nói về Grealish. Nhà cầm quân này thừa nhận cầu thủ người Anh có thể rời Aston Villa ở Hè 2020. Một vài đồng đội của tiền vệ này ở Aston Villa cũng xác nhận ngôi sao 24 tuổi có thể chia tay sân Villa Park. Theo nhận định của cựu cầu thủ Darius Vassell, tiền vệ Jack Grealish nên rời Aston Villa để cập bến một CLB giàu tham vọng hơn.

“Tôi luôn được hỏi về tình hình của Grealish. Tôi muốn cậu ấy ở lại vì cậu ấy là một fan chân chính của Aston Villa. Nhưng bây giờ cậu ấy đã quá xuất sắc. Cậu ấy có thể vươn đến đâu khi được ở một đội bóng tốt hơn với những đồng đội tốt hơn? Giữ cậu ấy ở lại có phải việc làm đúng đắn? Tôi nghĩ đã đến thời điểm Grealish ra đi, cậu ấy cần một CLB tốt hơn để phát triển sự nghiệp”.