Jack Grealish tiết lộ với bạn bè việc ký hợp đồng với MU

Theo The Sun, tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa đã tiết lộ với bạn bè việc ký hợp đồng với MU, theo đó anh sẽ rời Aston Villa để tới Old Trafford.

Những mùa giải gần đây, Jack Grealish duy trì sự ổn định rất cao. Cầu thủ sinh năm 1995 này là linh hồn trong lối chơi của Aston Villa, sau khi đưa đội chủ sân Villa Park thăng hạng, Grealish tiếp tục chơi tốt ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ngôi sao 24 tuổi có 7 bàn và 5 kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa giải 2019/20.

Jack Grealish tiết lộ với bạn bè việc ký hợp đồng với MU

Jack Grealish tiết lộ với bạn bè việc ký hợp đồng với MU

Jack Grealish được đánh giá là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại, anh có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ này được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

MU, Real và Barca đều muốn có ngôi sao của Aston Villa. Đã có tin cho rằng cầu thủ người Anh muốn rời sân Villa Park để cập bến một CLB giàu tham vọng hơn. Jack Grealish ưu tiên đến MU hơn là Real và Barca, bởi anh muốn tiếp tục chơi bóng ở Anh.

Theo The Sun, tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa đã tiết lộ với bạn bè việc ký hợp đồng với MU, theo đó anh sẽ rời Aston Villa để tới Old Trafford. Cầu thủ sinh năm 1995 đã nhận được lời đề nghị từ Man đỏ, anh đang đàm phán với đội bóng này. Về cơ bản Grealish đã đồng ý với lời đề nghị từ MU, nếu MU chấp nhận đáp ứng số tiền mà Aston Villa yêu cầu họ sẽ có điều mình cần.