Jadon Sancho tiết lộ lý do rời Man City tới Dortmund

Sao trẻ Jadon Sancho tiết lộ lý do tại sao rời Man City để cập bến Dortmund, ngôi sao người Anh hài lòng với quyết định của mình.

Jadon Sancho được đánh giá có tiềm năng rất lớn, cầu thủ này sau khi biết mình khó cạnh tranh vị trí đá chính ở Man City đã quyết định tới Dortmund ở Hè 2017 với giá 10 triệu bảng. Từ đó đến nay cầu thủ này phát triển vượt bậc. Mùa giải vừa qua Sancho là một trong những trụ cột không thể thay thế của đội bóng vùng Ruhr.

Sancho nói về việc chia tay Man City

Sancho nói về việc chia tay Man City

Cầu thủ sinh năm 2000 ghi 10 bàn và cung cấp 14 kiến tạo ở Bundesliga, giúp Dortmund cán đích ở vị trí thứ 2 trên BXH. Với màn trình diễn ấn tượng của mình cầu thủ 19 tuổi lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn. MU, Liverpool hay Juventus muốn có Sancho, song anh muốn tiếp tục khoác áo đội bóng nước Đức.

Mới nhất, Sao trẻ Jadon Sancho tiết lộ lý do tại sao rời Man City để cập bến Dortmund, ngôi sao người Anh hài lòng với quyết định của mình: “Tôi nhận được lời khuyên khi rời Man City, họ nói tôi không nên chia tay Man City. Tuy nhiên, tôi lại nghĩ rời Man City là điều tốt nhất cho tôi”.

“Tôi biết ơn Man City, họ là một phần giúp tôi có được như ngày hôm nay. Tất nhiên, tôi cũng biết ơn Dortmund. Tôi đã có thể tiến lên một bước tiếp theo trong sự nghiệp ở đó. Tôi biết ơn tất cả những người đã là một phần trong hành trình của tôi cho đến nay.”