James Maddison báo tin vui cho MU

Tiền vệ James Maddison của Leicester khẳng định anh muốn được thi đấu ở đẳng cấp cao nhất, NHM MU rất mừng với thông tin này.

Mùa giải vừa qua, ngôi sao sinh năm 1997 là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của “Bầy cáo”, anh phát huy tối đa khả năng sáng tạo và dứt điểm. James Maddison đã ghi tới 7 bàn và cung cấp 7 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi, anh được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất giải đấu.

James Maddison khiến NHM MU vui mừng

James Maddison khiến NHM MU vui mừng

Bản hợp đồng trị giá 22 triệu bảng đã cho thấy đẳng cấp và giá trị của mình. Với màn trình diễn ấn tượng cầu thủ người Anh được nhiều đội bóng theo đuổi. MU muốn có James Maddison. HLV Solskjaer đánh giá cao tài năng của tiền vệ 22 tuổi và muốn đưa anh về Old Trafford, MU chấp nhận chi 45 triệu bảng cho thương vụ này.

Tuy nhiên, Leicester đã từ chối lời đề nghị của Man đỏ. Không thể mua cầu thủ sinh năm 1997 ở Hè 2019, song MU vẫn chưa bỏ cuộc họ sẽ trở lại ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Mới nhất, tiền vệ James Maddison của Leicester khẳng định anh muốn được thi đấu ở đẳng cấp cao nhất, NHM MU rất mừng với thông tin này.

“Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, song tôi luôn muốn chơi ở cấp độ cao nhất, trong khả năng của mình. Tôi đã chơi ở League One, ở Scotland, giải hạng Nhất và Premier League. Tôi đã chứng tỏ mình làm được những gì. Mục tiêu của tôi là được chơi ở Champions League, đó là mong muốn của mọi cầu thủ”.