James Rodriguez quyết tâm rời Real Madrid

Tiền vệ James Rodriguez rất muốn rời Real Madrid, anh vẫn đang đàm phán qua đó nuôi hy vọng được rời Bernabeu ở Hè 2019.

Hè năm nay hợp đồng cho mượn giữa James Rodriguez và Bayern Munich đáo hạn, cầu thủ sinh năm 1991 đã từ chối ở lại Đức vì mâu thuẫn với HLV Kovac. Hiện ngôi sao 28 tuổi đã trở lại Bernabeu, song anh cảm thấy không hài lòng với cuộc sống hiện tại. James cho rằng HLV Zidane không đánh giá cao khả năng của mình, bởi vậy anh muốn ra đi.

James Rodriguez quyết tâm rời Real Madrid

James Rodriguez quyết tâm rời Real Madrid

Thực tế thì ở nhiệm kỳ đầu tiên tại Real Madrid, HLV Zidane không trọng dụng cầu thủ người Colombia, chính ông là người đẩy cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn. Với chấn thương của Asensio, ông thầy người người Pháp bất ngờ muốn giữ chân cầu thủ sinh năm 1991. Ở trận hòa 1-1 giữa Real Madrid và Real Valladolid ngôi sao 28 tuổi đá chính.

Mặc dù được HLV người Pháp trao cơ hội, nhưng cầu thủ người Colombia vẫn muốn ra đi. Tiền vệ sinh năm 1991 đang nỗ lực cập bến Napoli, qua đó được làm việc với HLV Carlo Ancelotti. Theo báo chí Tây Ban Nha, người đại diện Jorge Mendes của tiền vệ này vẫn đang nỗ lực đưa thân chủ của mình rời Bernabeu.

James tin rằng cập bến Napoli anh sẽ được thi đấu thường xuyên đồng thời phát huy hết khả năng của mình, HLV Ancelotti được cho là liên tục thúc giục cầu thủ 28 tuổi tới San Paolo. Chủ tịch Napoli cũng xác nhận với báo giới rằng đang đàm phán mua James, Real Madrid muốn ít nhất 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình.