Jamie Vardy bứt phá trong cuộc đua Vua phá lưới NHA

Tiền đạo Jamie Vardy đang bứt phá trong cuộc đua Vua phá lưới ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ người Anh bỏ lại người xếp sau khoảng cách 2 bàn.

Ở vòng đấu 13 Ngoại hạng Anh 2019/20, những chân sút được đánh giá cao như Tammy Abraham, Sergio Aguero hay Pierre-Emerick Aubameyang đều không thể ghi bàn. Đây là cơ hội để Jamie Vardy tăng tốc trong cuộc đua Vua phá lưới.

Jamie Vardy bứt phá trong cuộc đua Vua phá lưới NHA

Jamie Vardy bứt phá trong cuộc đua Vua phá lưới NHA

Chân sút người Anh đã ghi 1 bàn trong chiến thắng 2-0 của Leicester trước Brighton, anh đã có 12 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này, bỏ cách các đối thủ gần nhất 2 bàn.  Tính ra, ở 5 trận liên tiếp, Vardy đã có 7 lần làm rung mành lưới đối phương. 

Phong độ chói sáng của anh giúp Leicester vững vàng ở vị trí thứ 2 với 29 điểm, đây là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của “Bầy cáo” ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này. Cùng với Man City, Leicester đang gây áp lực mạnh mẽ lên Liverpool.

Nếu tiếp tục phong độ ấn tượng như trong thời gian gần đây, Vardy có thể giành danh hiệu Vua phá lưới. Còn với Leicester, có thể vô địch là nhiệm vụ khó khăn, nhưng vào Top 4 là nhiệm vụ mà họ hoàn toàn có thể hoàn thành. Sự ổn định đang là thứ được đội chủ sân King Power duy trì từ đầu mùa giải.

Danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh sau 13 vòng đấu

Jamie Vardy: 12 bàn
Tammy Abraham: 10 bàn
Sergio Aguero: 9 bàn
Pierre-Emerick Aubameyang: 8 bàn
Sadio Mane: 8 bàn