Joe Cole hết lời khen ngợi người hùng Chelsea trước Fulham

Tiền vệ Mason Mount ghi bàn duy nhất giúp Chelsea đánh bại Fulham 1-0, với những màn trình diễn ấn tượng anh đã được người cũ The Blues, Joe Cole khen ngợi.

Chelsea chỉ thắng 2 trận trong 8 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, những kết quả không tốt đẩy The Blues xuống giữa bảng xếp hạng. Áp lực lên vai Frank Lampard là rất lớn. Làm khách trên sân của Fulham là cơ hội không thể tốt hơn để The Blues trở lại mạch thắng, qua đó rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu.

Joe Cole khen ngợi Mason Mount
Joe Cole khen ngợi Mason Mount

Dù áp đảo nhưng phải đến phút 78 Chelsea mới vượt lên nhờ pha lập công của tiền vệ Mason Mount. Ben Chilwell treo bóng hơi sâu, khiến cho thủ môn Areola phải đẩy bóng ra song vô tình đến đúng vị trí của Mason Mount và tiền vệ này chẳng bị ai kèm thoải mái vung chân bắt volley uy lực, xé tung mành lưới đội chủ nhà.

Sau 18 trận, thầy trò Lampard có 29 điểm và tạm vươn lên thứ 7 trên BXH. Trong khi đó Fulham vẫn chôn chân ở vị trí thứ 18 thuộc nhóm xuống hạng. Tiền vệ Mason Mount ghi bàn duy nhất giúp Chelsea đánh bại Fulham 1-0, với những màn trình diễn ấn tượng anh đã được người cũ The Blues, Joe Cole khen ngợi. Anh nói:

"Chelsea đã chơi nỗ lực và xứng đáng giành chiến thắng. Tôi đánh giá cao màn trình diễn của Mason Mount. Ngoài bàn thắng, cậu ấy còn đóng góp lớn vào lối chơi của Chelsea. Cậu ấy xứng đáng xuất sắc nhất trận. Cậu ấy vẫn đang nỗ lực cải thiện mình, tôi tin rằng Mount còn có thể tốt hơn nữa".

"Cậu ấy là tương lai của Chelsea. Tôi rất vui với sự trưởng thành của Mason Mount. Khả năng Chelsea giành danh hiệu phụ thuộc một phần vào phong độ của tiền vệ này".