Jorginho có thể theo chân ‘thầy yêu’ Sarri tới Juventus

Người đại diện Jorginho không phủ nhận khả năng anh sẽ tái hợp với người thầy thân thiết là Maurizio Sarri tại Juventus.

Có những thông tin về việc Maurizio Sarri sẽ mang Jorginho tới Juventus và người đại diện của anh không phủ nhận việc này.

Ngay sau khi tiếp quản Chelsea mùa trước, Maurizio Sarri đã mang theo Jorginho từ Napoli. Ngoài mối quan hệ thân thiết, đây là mẫu tiền vệ rất phù hợp trong cách chơi kiểm soát bóng toàn diện mà HLV 60 tuổi áp dụng tại sân Stamford Bridge.

Đại diện để ngỏ khả năng Jorginho tái hợp Sarri

Đại diện để ngỏ khả năng Jorginho tái hợp Sarri

Mùa 2018/19 vừa qua, Jorginho đã có 54 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Chelsea. Họ cùng nhau cán đích thứ 3 tại Premier League và giành chức vô địch Europa League.

Tuy nhiên, bất chấp thành tích được xem là thành công đó, Sarri vẫn quyết định chia tay Chelsea để tới Juventus thay Massimiliano Allegri ra đi sau 5 năm gắn bó. Và những thông tin về việc Jorginho thêm một lần nối gót ông thầy người Italia lại rộ lên.

Đại diện của cầu thủ 27 tuổi, Joao Santos không loại trừ khả năng này xảy ra dù anh không chủ động tìm cách ra đi. “Jorginho còn hợp đồng 4 năm với Chelsea”, Santos nói với truyền thông Italia. “Chúng tôi sẽ chờ thêm vài ngày để tìm hiểu xem có bất cứ sự thật nào trong các tin đồn xuất hiện trên báo hay không.”

“Quá khứ của Jorginho ở Napoli sẽ không thành vấn đề bởi đó là một cầu thủ chuyên nghiệp. Nhưng vào thời điểm này, cậu ấy đang hạnh phúc ở Chelsea. Không thể nói cậu ấy muốn chuyển đến một nơi khác, nhưng bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá. Chúng ta cùng chờ xem…”

C.T