Jorginho: Và con tim đã vui trở lại!

Tiền vệ Jorginho khẳng định anh cảm thấy rất vui khi nhận được sự động viên từ NHM, thay vì ghẻ lạnh như mùa trước.

Mùa giải vừa qua, Jorginho thi đấu không quá ấn tượng dưới thời HLV Sarri. Không ít trận đấu tiền vệ này chơi thất vọng nhưng vẫn được ông thầy người Italia đảm bảo vị trí đá chính. NHM Chelsea không ít lần lên án cầu thủ người Italia sau những màn trình diễn không quá thuyết phục. Hè năm nay, HLV Sarri tới Juventus nhưng Jorginho vẫn quyết định tiếp tục ở lại Chelsea.

Jorginho hạnh phúc ở Chelsea

Jorginho hạnh phúc ở Chelsea

Giai đoạn đầu mùa giải này, cầu thủ người Italia đang là lựa chọn hàng đầu của HLV Lampard ở khu vực giữa sân. Cầu thủ sinh năm 1991 cũng chơi rất tốt khi được trao cơ hội. Khi Kante không ra sân vì chấn thương, Jorginho liên tục tỏa sáng. Vừa qua Chelsea đã có chiến thắng 2-0 trước Brighton trong khuôn khổ vòng 7 Premier League. Jorginho và Willian là những người ghi bàn cho đội chủ nhà.

Chứng kiến Jorginho đang chơi tốt, NHM Chelsea đã khen ngợi tiền vệ 28 tuổi. Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Jorginho khẳng định anh cảm thấy rất vui khi nhận được sự động viên từ NHM, thay vì ghẻ lạnh như mùa trước: “Thật tuyệt vời khi được các cổ động viên ủng hộ, vì mùa trước, điều đó đơn giản là bất khả thi."

"Tôi rất hạnh phúc khi các fan đã thay đổi suy nghĩ của họ về tôi. Tôi đã làm việc rất nhiều. Tôi chẳng bao giờ nói gì cả, tôi chỉ làm việc, làm việc và làm việc. Cuối cùng thì thành quả cũng bắt đầu đến và tôi rất hạnh phúc với điều đó."