Juan Mata lo lắng về tương lai ở MU

Tiền vệ Juan Mata vừa thừa nhận anh cảm thấy không còn tương lai tại MU. Trong thời gian vừa qua anh không được ra sân thường xuyên ở MU.

Juan Mata đến MU từ Chelsea với một bản hợp đồng trị giá 37 triệu bảng, ngôi sao sinh năm 1988 đã có hơn 200 lần ra sân trong màu áo Quỷ đỏ. Dù được sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau, song anh chưa bao giờ lấy lại phong độ cao như trong thời gian còn chơi bóng ở sân Stamford Bridge.

Juan Mata lo lắng về tương lai ở MU
Juan Mata lo lắng về tương lai ở MU

Mùa giải vừa qua, Mata gần như không có cơ hội đá chính ở MU, anh chỉ tìm kiếm cơ hội ra sân từ băng ghế dự bị. Những lần được trao cơ hội cầu thủ người Tây Ban Nha cũng chơi không quá ấn tượng. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp, trong khi hàng tiền vệ Quỷ Đỏ đang ngày càng chật chội hơn với sự góp mặt của tân binh Van De Beek. 

Tiền vệ Juan Mata vừa thừa nhận anh cảm thấy không còn tương lai tại MU. Anh nói: "Tôi hiểu vị trí của mình ở đội bóng. Tôi biết mình khó có cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính, nhưng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực. Tôi muốn được ra sân nhiều nhất có thể".

Mata cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Lazio, tuy nhiên, MU chưa bình luận gì về động thái quan tâm này.