Juan Mata nói gì về phong độ thất vọng của MU?

Juan Mata tỏ ra thất vọng về phong độ của MU, anh khẳng định cơ hội vào Top 4 của Quỷ đỏ còn thấp hơn Leicester.

MU đang thi đấu thất vọng ở giai đoạn đầu mùa giải này. Trận thua 0-1 trên sân của Newcastle đẩy đội chủ sân Old Trafford vào khủng hoảng. MU lúc này đã rơi xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm.

Mata nói về phong độ thất vọng của MU

Mata nói về phong độ thất vọng của MU

Với số tiền rất lớn được chi ra ở Hè 2019, thành tích này không thể khiến NHM hài lòng. 10 trận gần nhất, không một trận đấu nào hàng công của Quỷ đỏ ghi được tối thiểu 2 bàn/trận. Một lối chơi vô hồn đang khiến NHM thất vọng. Theo một số nguồn tin, các cầu thủ MU mất niềm tin vào HLV Solskjaer, khả năng ông thầy người Na Uy bị sa thải hoàn toàn có thể.

Trong một phát biểu mới nhất, Juan Mata tỏ ra thất vọng về phong độ của MU, anh khẳng định cơ hội vào Top 4 của Quỷ đỏ còn thấp hơn Leicester: “Những đội bóng đều đang tiến bộ, Leicester thậm chí đang là một trong những ứng viên hàng đầu cho một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh. Tôi đánh giá cơ hội vào Top 4 của họ không thề thua kém MU”.

“Chúng tôi đang chơi thất vọng, đội bóng không thể đền đáp niềm tin nơi NHM. Nhưng đây mới là giai đoạn đầu mùa giải, đội bóng vẫn còn cơ hội vào Top 4. Chúng tôi cần nhanh chóng trở lại mạnh mẽ, chúng tôi cần trở lại trước khi quá muộn”.