Juventus chỉ có Jorginho với một điều kiện?

Phía Chelsea chỉ bán Jorginho cho Juventus nếu họ đồng ý trao đổi cầu thủ, The Blues muốn có 2 cái tên từ phía đội bóng thành Turin.

Khi HLV Sarri tới Chelsea, ông đã mang theo Jorginho. Ngôi sao người Italia chơi nổi bật ở mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại anh không được Lampard trọng dụng. Sau đại dịch Covid-19, Billy Gilmour lại nổi lên và là cái tên sáng giá nơi tuyến giữa của The Blues. Chính vì lẽ ấy, Jorginho phải ngồi dự bị.

Chelsea muốn trao đổi cầu thủ với Juventus vụ Jorginho

Chelsea muốn trao đổi cầu thủ với Juventus vụ Jorginho

Sau sự rời đi của nhà cầm quân người Ý khỏi Stamford Bridge, tương lai của tiền vệ này đang là một dấu hỏi lớn. Đã có những thông tin cho rằng Juventus muốn mua Jorginho, họ muốn cầu thủ người Italia đoàn tụ với ông thầy cũ. 

Jorginho luôn được xem là hạt nhân quan trọng trong hệ thống chiến thuật mà Sarri xây dựng từ Napoli đến Chelsea. Phía Chelsea chỉ bán Jorginho cho Juventus nếu họ đồng ý trao đổi cầu thủ, The Blues muốn có 2 cái tên từ phía đội bóng thành Turin.

Để có được Jorginho, Juventus phải chi ra một khoản tiền cộng thêm Aaron Ramsey hoặc Adrien Rabiot Trong quá khứ Chelsea từng theo đuổi 2 cái tên này nhưng không thành công. Quyết định cuối cùng vẫn là ở Frank Lampard.