Juventus chính thức có HLV mới

HLV Sarri đã chính thức rời Chelsea dẫn dắt Juventus ở mùa giải tới, ông thầy người Italia được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng thành Turin vô địch C1.

Mùa giải vừa qua, HLV Sarri giúp Chelsea vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh và vô địch Europa League, song mâu thuẫn với NHM và BLĐ khiến ông bày tỏ mong muốn ra đi. Cựu HLV Napoli nhận được lời mời từ Juventus, ông đã bí mật đàm phán với đội bóng này. HLV Sarri cũng đến gặp BLĐ Chelsea bày tỏ mong muốn được ra đi.

HLV Sarri chính thức tới Juventus

HLV Sarri chính thức tới Juventus

Sau một thời gian dài đàm phán, trong một diễn biến mới nhất, HLV Sarri đã chính thức rời Chelsea dẫn dắt Juventus ở mùa giải tới, ông thầy người Italia được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng thành Turin vô địch C1. Nhà cầm quân 60 tuổi ký hợp đồng 3 năm với Juventus, hưởng lương khoảng 6 triệu euro/mùa.

Chelsea thu về 7 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng từ Juventus. Cập bến Juventus, HLV Sarri sẽ được làm việc với nhiều HLV hàng đầu, trong đó phải kể đến Cristiano Ronaldo, Paulo Dybala hay Miralem Pjanic. Nhiệm vụ đầu tiên của Sarri khi đến Juventus là mua sắm cầu thủ, ông muốn đưa về Turin thêm những ngôi sao mới.

Danh sách những cái tên mà HLV Sarri muốn mang tới Juventus bao gồm Paul Pogba, Matthijs de Ligt và James Rodriguez. Juventus được cho là sẵn sàng cấp 150 triệu euro để ông thầy người Italia mua sắm cầu thủ vào tháng 6 này. HLV 60 tuổi muốn đưa về khoảng 4 đến 5 cái tên mới ở Hè 2019.