Juventus chính thức có thêm tân binh Cristian Romero

Juventus chiêu mộ thành công Cristian Romero, nhưng họ sẽ để cầu thủ này chơi cho Genoa theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Juventus đang nỗ lực đưa về những bản hợp đồng mới. Sau khi có Ramsey và Rabiot, đội bóng này đã đẩy mạnh việc đưa về một trung vệ mới. Juventus đã xác nhận việc Romero đến Turin kiểm tra y tế hôm thứ Ba. Và mới nhất, cầu thủ 21 tuổi đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng thành Turin.

Juventus chiêu mộ thành công Cristian Romero

Juventus chiêu mộ thành công Cristian Romero

Mùa giải vừa qua, Cristian Romero thi đấu bùng nổ trong màu áo Genoa. Anh có 27 lần ra sân ở Serie A và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Bản hợp đồng trị giá 1.7 triệu euro của Genoa lọt vào tầm ngắm của Juventus, sau một thời gian đàm phán đội bóng thành Turin đã chính thức có được điều mình cần.

Juventus chiêu mộ thành công Cristian Romero, nhưng họ sẽ để cầu thủ này chơi cho Genoa theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Một thông báo từ trang chủ Juve cho biết: “Juventus thông báo chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Genoa để chiêu mộ cầu thủ Cristian Romero với mức phí 26 triệu euro, khoản phí này sẽ được trả trong 3 năm”.

Ngôi sao 21 tuổi này sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Juventus. Anh sẽ tiếp tục thi đấu cho Genoa để có thêm kinh nghiệm. Juventus cũng được kỳ vọng sớm hoàn tất việc chiêu mộ “bom tấn” Matthijs de Ligt. Đội bóng thành Turin đang chuẩn bị cho một tương lai không có những lão tướng như Giorgio Chiellini hay Leonardo Bonucci.

C.T