Juventus chuẩn bị gia hạn hợp đồng với “Messi mới”

Theo Goal, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Paulo Dybala và Juventus đang tiến triển tốt đẹp.

Nếu không có gì bất ngờ, tuyển thủ Argentina sẽ nới rộng thời hạn gắn bó với Bianconeri và được tăng lương đáng kể.

Paulo Dybala gia nhập Juventus từ Palermo năm 2015 và từng là chủ công của họ trong 3 mùa liên tiếp từ 2015-16 tới 2017-18. Trong 3 mùa đó, người được mệnh danh là “Messi mới” ghi tới 68 bàn thắng.

Dybala sắp gia hạn hợp đồng với Juventus

Dybala sắp gia hạn hợp đồng với Juventus

Với sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo ở Juventus, Dybala có sự suy giảm vai trò và tương lai đối mặt nghi ngờ hè năm ngoái. Nhưng mùa này, hai người họ đã có sự ăn ý hơn. Thành tích 13 bàn cộng 7 kiến tạo sau 34 lần ra sân trên mọi đấu trường của Dybala là khá thuyết phục.

Vì thế, dù Dybala mắc Covid-19 trong thời gian cách ly, Juventus vẫn muốn nới rộng giao kèo chỉ còn 1 năm rưỡi với anh. Nếu đồng ý gia hạn, ngôi sao người Argentina sẽ được nâng lương lên 12 triệu euro/ mùa.

Về cơ bản, Dybala đã đồng ý với các đề nghị. Trong vài tuần tới, hợp đồng mới của tiền đạo sinh năm 1993 có thể được công bố. Cách đây ít ngày, khi trả lời CNN, Dybala cũng đã bày tỏ mong muốn tiếp tục gắn bó với Juventus:

“Juventus là một CLB lớn, giàu truyền thống và một đội hình tuyệt vời. Tôi đang có cơ hội sát cánh cùng những huyền thoại như Cristiano Ronaldo hay Gianluigi Buffon, những người nâng tầm CLB. Đã có những thành viên được gia hạn hợp đồng và tôi đang chờ đợi điều đó.”

C.T