Juventus đàm phán chiêu mộ sao sáng của Atalanta

Sau một mùa giải không quá thành công, Juventus đang nỗ lực nâng cấp đội hình. Họ đang nhắm Hans Hateboer của Atalanta.

Juventus đã gây thất vọng khi để Lyon loại ở vòng 1/8 Champions League, hòa 2-2 sau hai lượt trận nhưng họ nhường vé vào tứ kết cho đối thủ bởi luật bàn thắng trên sân khách. Ngay sau thất bại ở C1, HLV Sarri đã bị sa thải. Đội bóng thành Turin cũng bổ nhiệm HLV Pirlo.

Juventus muốn có Hans Hateboer của Atalanta
Juventus muốn có Hans Hateboer của Atalanta

Ngay từ thời điểm này đội ĐKVĐ Serie A đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình, qua đó tăng khả năng cạnh tranh cho mùa giải tới. Theo Calciomercato, Juventus đã đạt được thỏa thuận cá nhân với hậu vệ cánh Hans Hateboer của Atalanta, tuy nhiên hai CLB này chưa thống nhất được mức phí chuyển nhượng. 

Đội bóng thành phố Bergamo yêu cầu 25 triệu euro cho Hateboer, song Juventus chỉ muốn bỏ ra tối đa 18 triệu euro cho thương vụ này. Bà đầm già được cho cũng đang nhắm 2 ngôi sao khác của Atalanta là Duvan Zapata và Robin Gosens.

Nếu đạt được thỏa thuận với Juventus, Hans Hateboer sẽ là một bản hợp đồng rất có lãi của Atalanta. 3 năm trước, đội bóng này mua cầu thủ Hà Lan từ Groningen với giá chỉ hơn 300 nghìn euro. Anh trưởng thành vượt bậc khi đã có 134 lần ra sân, góp công lớn trong thành công những mùa giải gần đây của Atalanta.