Juventus gây sốc với Van de Beek

Nguồn tin của tờ Calcio Mercato tiết lộ, Juventus đang xem xét khả năng hỏi mua tiền vệ Donny van de Beek của MU vào kỳ chuyển nhượng hè năm sau.

Hè năm nay, MU chi 40 triệu bảng mua tiền vệ Van de Beek từ Ajax. Ngôi sao sinh năm 1997 này là trụ cột của Ajax, anh được đánh giá cao ở cả khả năng kiến tạo và ghi bàn. Anh được kỳ vọng rất nhiều khi tới Old Trafford, song tiền vệ này đang không được trọng dụng.

Juventus gây sốc với Van de Beek
Juventus gây sốc với Van de Beek

Cơ hội đá chính của Van de Beek ở Ngoại hạng Anh và Champions League là rất hạn chế, thậm chí người đại diện của tiền vệ này còn công kích MU. Van de Beek mới có vỏn vẹn 86 phút thi đấu ở Ngoại hạng Anh và cũng chỉ là sự lựa chọn thứ 3 để thay thế Bruno Fernandes hay Paul Pogba.

Nguồn tin của tờ Calcio Mercato tiết lộ, Juventus đang xem xét khả năng hỏi mua tiền vệ Donny van de Beek của MU vào kỳ chuyển nhượng hè năm sau.Thông tin này đang khiến nhiều người bất ngờ vì Van de Beek chỉ mới gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Do đó, Juventus đang tính đến chuyện hỏi mượn Van de Beek vào hè năm sau kèm điều khoản mua đứt với mức giá khoảng 25 – 30 triệu bảng. Juventus cũng sẵn sàng trao đổi cầu thủ nếu MU có nhu cầu.