Juventus gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Pogba

Theo thông tin được Le 10 Sport (Pháp) đăng tải, Juventus đã gửi lời đề nghị chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba của MU ở Hè 2020.

Trong quá khứ, tiền vệ Pogba từng chơi ấn tượng trong màu áo Juventus. Ngôi sao sinh năm 1993 có 34 bàn, 40 đường kiến tạo trong 178 lần ra sân. Paul Pogba chưa bao giờ che giấu tình yêu dành cho Lão phu nhân. Đội bóng thành Turin cũng đang nỗ lực đưa cầu thủ người Pháp trở lại Italia.

Juventus gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Pogba

Juventus gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Pogba

Theo thông tin được Le 10 Sport (Pháp) đăng tải, Juventus đã gửi lời đề nghị chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba của MU ở Hè 2020. Đội bóng của Serie A chấp nhận dùng tiền vệ Rabiot cộng thêm 50 triệu euro với hy vọng MU sẽ nhả cầu thủ sinh năm 1993.

Hiện hợp đồng của Pogba với MU chỉ còn thời hạn hơn 1 năm, Quỷ đỏ sẽ phải tính toán bán Pogba nếu không muốn mất trắng vào Hè năm tới. Trong trường hợp MU không đồng ý với phương án được Juventus đưa ra, họ sẽ đưa Ramsey hoặc Rugani vào danh sách trao đổi.

Juventus hiện được cho ở thế thượng phong ký Paul Pogba, do Zidane dù kết ngôi sao đồng hương nhưng Real Madrid không sẵn sàng chi tiền nhiều cho thương vụ này.