Juventus gửi lời đề nghị khó cưỡng mua sao Bayern Munich

Cái tên Thiago Alcantara đang khiến báo chí tốn rất nhiều giấy mực. Juventus vừa có động thái muốn chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1991.

Tiền vệ Thiago Alcantara vừa trải qua một mùa giải đầy thành công với Bayern Munich, bao gồm cả chiến tích lên ngôi vô địch Champions League. Tuy nhiên, tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn muốn chia tay Hùm xám xứ Bavaria để tìm kiếm một bến đỗ mới.

Juventus cũng quan tâm Thiago
Juventus cũng quan tâm Thiago

Đích thân BLĐ của Bayern xác nhận Thiago sẽ không gia hạn hợp đồng mà sẽ ra đi vào Hè này. Cựu sao Barca được cho là muốn gia nhập Premier League, hiện anh đang là mục tiêu hàng đầu của MU và Liverpool. Hai đội bóng nước Anh đang nỗ lực thuyết phục Bayern bán ngôi sao của mình.

Juventus cũng quan tâm cầu thủ người Tây Ban Nha, đội bóng thành Turin vừa có động thái muốn chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1991. Đội ĐKVĐ Serie A đang nỗ lực thuyết phục Bayern Munich trao đổi Thiago lấy Douglas Costa. 

Hợp đồng của cầu thủ chạy cánh người Brazil với Juve có thời hạn đến năm 2022, và hiện được định giá khoảng 27 triệu bảng, bằng với mức phí mà Hùm xám yêu cầu cho Thiago. Andrea Pirlo là một fan hâm mộ lớn của Thiago và coi cựu sao Barca là một phương án phù hợp với hế hoạch của mình ở Juventus.