Juventus lên kế hoạch chiêu mộ sao Chelsea

Juventus muốn mua hậu vệ Emerson của Chelsea, họ chấp nhận chi từ 25 đến 30 triệu euro cho thương vụ này.

Ở thời điểm hiện tại Emeron không còn là lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ trái của Chelsea, cầu thủ sinh năm 1994 này đang phải ngồi dự bị cho Marcos Alonso. So với Alonso, Emeron có khả năng hỗ trợ phòng thủ tốt hơn, nhưng anh lại chơi bóng thiếu sự ổn định. Chelsea sẵn sàng bán Emerton để mua thêm một hậu vệ trái mới.

Juventus muốn mua hậu vệ Emerson của Chelsea

Juventus muốn mua hậu vệ Emerson của Chelsea

Gần đây, có tin đồn cho rằng HLV Lampard mong muốn chiêu mộ Ben Chilwell như một hậu vệ trái dài hạn ở Chelsea. Alex Telles của Porto cũng là một cái tên khác được nhắm tới. Chelsea sẵn sàng bán Emerson để lấy tiền chiêu mộ một trong hai cái tên kể trên.

Juventus muốn mua hậu vệ Emerson của Chelsea, họ chấp nhận chi từ 25 đến 30 triệu euro cho thương vụ này. Cầu thủ 25 tuổi cũng từng chơi bóng ở Serie A, bởi vậy anh sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của đội bóng thành Turin. Tuy nhiên, Juventus sẽ phải cạnh tranh với Inter Milan.

HLV Conte đang lên kế hoạch đưa về thêm một hậu vệ trái đẳng cấp vào tháng 6 năm 2020, ông thầy người Italia đã nhắm hậu vệ của Chelsea, đội bóng thành Milan chấp nhận chi 25 triệu euro cho thương vụ này.