Juventus muốn dùng đổi Ronaldo lấy Mbappe

Nguồn tin của tờ Tuttosport cho biết, Juventus đang tính gây sốc khi hỏi mua Kylian Mbappe với mức giá cực khủng. 

Juventus đang lên kế hoạch bán Dybala cho Chelsea. Đội bóng thành Turin chỉ chấp nhận nhả ngôi sao của mình nếu nhận được tối thiểu 70 triệu bảng. Ở thời điểm hiện tại, Dybala không còn được trọng dụng dưới thời HLV Pirlo, anh vắng mặt trong cả 2 trận đấu của Juventus kể từ đầu mùa vì lý do thể lực. 

Juventus muốn dùng đổi Ronaldo lấy Mbappe
Juventus muốn dùng đổi Ronaldo lấy Mbappe

Cơ hội ra sân của Dybala càng trở nên khó khăn hơn khi Alvaro Morata đã trở lại và Dejan Kulusevski cũng trưởng thành hơn. Chính vì vậy, Chelsea hoàn toàn có thể nghĩ đến việc hỏi mua Dybala để tăng cường sức mạnh hàng công. 

Nguồn tin của tờ Tuttosport cho biết, Juventus đang tính gây sốc khi hỏi mua Kylian Mbappe với mức giá cực khủng. Đội bóng Italia sẵn sàng trả đến 400 triệu euro và bán luôn cả Ronaldo cho PSG chỉ để đổi lấy chữ ký của Mbappe. 

Nhưng sẽ rất khó để PSG chấp nhận đổi Mbappe đang phát triển mạnh mẽ lấy Ronaldo đã bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Mặc dù vậy, Mbappe đang cân nhắc chia tay PSG để chuyển sang Real Madrid, còn PSG cũng từng ngỏ ý muốn chiêu mộ Ronaldo để kết hợp với cặp đôi Neymar - Mbappe.