Juventus muốn gây sốc với sao khủng Wolves

Juventus bắt đầu thiết lập các cuộc đàm phán với Wolves và người đại diện Jorge Mendes, liên quan đến tương lai Ruben Neves.

Tiền vệ Ruben Neves gia nhâp Wolves từ Porto vào năm 2017 và mau chóng trở thành trụ cột của đội bóng nước Anh. Neves cùng Joao Moutinho đang là 2 lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội chủ sân Molineux.

Juventus hỏi mượn Ruben Neves
Juventus hỏi mượn Ruben Neves

Cựu sao Porto là mẫu tiền vệ trung tâm cực kỳ toàn diện, còn sở hữu khả năng đá phạt trực tiếp xuất sắc. Bởi vậy, đã từ lâu Neves lọt vào tầm ngắm của các đội bóng lớn. Juventus bắt đầu thiết lập các cuộc đàm phán với Wolves và người đại diện Jorge Mendes, liên quan đến tương lai Ruben Neves.

Báo chí Italy cho biết, Juventus cần làm mới hàng tiền vệ, khi Aaron Ramsey không đáp ứng được yêu cầu của HLV Andrea Pirlo, và Sami Khedira sắp ra đi. Đội bóng của Italia muốn mượn cầu thủ sinh năm 1997 vào tháng 1 năm 2021 kèm theo điều khoản mua đứ 60 triệu euro.

Cristiano Ronaldo cũng đang góp phần thúc đẩy thương vụ chuyển nhượng Ruben Neves thành công. CR7 và cầu thủ 23 tuổi là đồng đội của nhau ở ĐT Bồ Đào Nha.