Juventus ngăn cản Matuidi tới MU

Juventus đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Matuidi, người đang được MU quan tâm.

Ở phiên chợ Hè 2019, tiền vệ Blaise Matuidi là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. MU muốn có cầu thủ sinh năm 1987, Quỷ đỏ chấp nhận chi 18 đến 20 triệu bảng cho thương vụ này nhưng không thành công. Man đỏ dự định nối lại thương vụ Matuidi vào tháng 1 năm nay.

Juventus ngăn cản Matuidi tới MU

Juventus ngăn cản Matuidi tới MU

Tuy nhiên, tham vọng của MU nhiều khả năng sẽ không trở thành hiện thực. Blaise Matuidi tới MU vào tháng 1 tới gần như không thể xảy ra, Juventus sắp hoàn tất một bản hợp đồng mới với cầu thủ 32 tuổi.

Hợp đồng của cựu sao PSG với đội bóng thành Turin còn thời hạn 6 tháng. Theo Calcio Mercato, Juventus dự định đàm phán gia hạn thêm 1 năm với Matuidi. Và mới nhất, vào đầu tuần này, họ đã gặp cầu thủ 32 tuổi để thuyết phục anh ký hợp đồng mới.

Người đại diện Mino Raiola của Matuidi đang cố gắng để thống nhất những điều khoản cá nhân trước với ban lãnh đạo Juventus trước khi nhà vô địch World Cup 2018 đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. 

Blaise Matuidi đã ra sân 26 trận cho Juventus trong mùa giải này. Nhờ sự cơ động của mình, tiền vệ người Pháp đã trở thành cái tên không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuận của HLV Maurizio Sarri nhất là khi Adrien Rabiot chưa đáp ứng được sự kì vọng.