Juventus nhận tin buồn trước mùa giải mới

Trước khi mùa giải 2020/21 khởi tranh, Juventus vừa nhận tin buồn khi cầu thủ đa năng Federico Bernardeschi dính chấn thương.

Sau khi tiếp quản Juventus, Andrea Pirlo đang lên kế hoạch xây dựng đội hình. Ông thầy người Italia sẽ đẩy đi những cái tên không có nhiều đóng góp cho CLB, đồng thời đưa về những nhân tố mới. Song song với điều đó, ông thầy người Italia cũng lên ý tưởng về mặt chiến thuật.

Juventus nhận tin buồn trước mùa giải mới
Juventus nhận tin buồn trước mùa giải mới

Tuy nhiên, Trước khi mùa giải 2020/21 khởi tranh, Juventus vừa nhận tin buồn khi cầu thủ đa năng Federico Bernardeschi dính chấn thương. Đối tác của Cristiano Ronaldo trên hàng công này vừa phải rời đội tuyển Italia tham dự Nations League do gặp vấn đề về cơ và chỉ trở lại vào tháng 10.

Ngoài Federico Bernardeschi thì Andrea Pirlo còn không có sự phục vụ của trung vệ De Ligt, người chỉ trở lại vào tháng 11 sau khi phẫu thuật chấn thương. Thay vào đó, Juventus sẽ có Douglas Costa sau khi bình phục chấn thương nhận phải trước lúc Juventus bị loại khỏi Champions League. 

Hiện siêu sao Ronaldo đang bị nhiễm trùng ở ngón chân, anh không ra sân trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Croatia. Tuy nhiên, vấn đề của CR7 không quá nghiêm trọng và anh sẽ trở lại thi đấu bình thường khi Serie A chính thức diễn ra.