Juventus và Real chỉ mua Pogba với một điều kiện?

Theo Goal, Real Madrid và Juventus chỉ chấp nhận chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba nếu MU chấp nhận trao đổi cầu thủ.

Paul Pogba đòi ra đi ở Hè 2019 nhưng không thành công, cầu thủ 26 tuổi thất vọng vì không thể ra đi. Mùa giải năm nay anh không tham gia nhiều vào lối chơi của MU vì các chấn thương khác nhau. Pogba vẫn đang nuôi hy vọng được ra đi vào Hè năm nay. 

Juventus và Real chỉ mua Pogba với một điều kiện

Juventus và Real chỉ mua Pogba với một điều kiện

Hợp đồng giữa Pogba với MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng tiền vệ này từ chối gia hạn. MU đã lên kế hoạch bán Pogba thay vì mất trắng theo dạng chuyển nhượng tự do, họ muốn 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Hiện Real Madrid và Juventus quan tâm Pogba, nhưng họ cũng không muốn chi nhiều tiền như vậy.

Theo Goal, Real Madrid và Juventus chỉ chấp nhận chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba nếu MU chấp nhận trao đổi cầu thủ. Real muốn dùng Isco câu Pogba, theo đó đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 80 triệu bảng cộng tiền vệ Isco để hy vọng có được điều mình cần. Nếu MU không đồng ý nhận Isco, họ sẽ dùng Gareth Bale làm vật tế thần. 

Về phía Juventus, họ cũng chỉ chấp nhận chi 50 triệu bảng cộng thêm tiền vệ Ramsey. Ngôi sao người xứ Wales không gây ấn tượng kể từ khi tới Turin, anh liên tiếp dính chấn thương. Nếu MU không muốn nhận Ramsey, Juventus sẽ dùng tiền vệ Rabiot hoặc trung vệ Rugani để trao đổi.