Juventus và Tottenham đại chiến vì Erling Haaland

Cả Juventus và Tottenham đều quan tâm tiền đạo Erling Haaland của Dortmund, ngôi sao sinh năm 2000 đang chơi rất tốt ở mùa giải này. 

Erling Haaland đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Salzburg với 28 bàn sau 22 trận, trong đó có cả những pha lập công vào lưới Liverpool và Napoli ở Champions League. Sau khi cập bến Dortmund vào tháng 1 năm 2020, cầu thủ người Na Uy tiếp tục chơi bùng nổ. Kể từ khi tới Đức anh đã có 12 bàn cho đội bóng vùng Ruhr. Tính ra, Haaland đã có 40 bàn thắng sau 33 trận trên mọi đấu trường trong 2 màu áo Salzburg và Dortmund. 

Juventus và Tottenham đại chiến vì Erling Haaland

Juventus và Tottenham đại chiến vì Erling Haaland

Ngôi sao 19 tuổi được đánh giá là một trong những sao trẻ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Cả Juventus và Tottenham đều quan tâm tiền đạo Erling Haaland của Dortmund. 

Trong bối cảnh Gonzalo Higuain sắp ra đi còn Ronaldo đã lớn tuổi, nhà ĐKVĐ Serie A đặt niềm tin Haaland sẽ lĩnh xướng hàng công trong tương lai. Hiện tại trong tay Mourinho chỉ có duy nhất Harry Kane là lựa chọn chất lượng ở vị trí trung phong nên ông thầy người Bồ tính bổ sung một chân sút đẳng cấp để chia sẻ gánh nặng ghi bàn với cầu thủ người Anh.

Juventus và Tottenham hy vọng một số tiền lớn sẽ thuyết phục đội bóng nước Đức nhả ngôi sao của mình. Trước đó, Dortmund chỉ phải bỏ ra 20 triệu euro để có Haaland từ Salzburg.