Kai Havertz chơi không tốt, sao Chelsea lên tiếng bênh vực

Kai Havertz chơi không mấy ấn tượng trong màu áo Chelsea, song Mateo Kovacic đã lên tiếng bênh vực.

Kai Havertz là trụ cột của Bayer Leverkusen trong những mùa giải gần đây. Ngôi sao sinh năm 1999 là mẫu tiền vệ đa năng, anh có thể chơi được ở nhiều vị trí trên hàng công. Cầu thủ người Đức được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo, anh cũng ghi bàn tốt.

Kai Havertz đang chơi không quá tốt ở Chelsea
Kai Havertz đang chơi không quá tốt ở Chelsea

Chelsea đã vượt qua nhiều đội bóng để có được chữ ký của cầu thủ 21 tuổi, họ phải chi tới 90 triệu euro để có được ngôi sao của Bayer Leverkusen.Tuy nhiên, tiền vệ người Đức đang thi đấu khá tệ trong màu áo Chelsea dù sắm vai "bom tấn" trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. 

Mặc dù vậy, đàn anh Mateo Kovacic vẫn đặt niềm tin nơi cựu tiền vệ của Leverkusen. Theo Kovacic, Kai Havertz là một tài năng lớn nhưng cần thời gian để thích nghi với sự khắc nghiệt của bóng đá Anh. Anh nói:

"Cậu ấy mới đến Chelsea, cậu ấy cần thời gian để làm quen với môi trường mới. Tài năng của Havertz thế nào mọi người cũng đã biết. Cậu ấy vẫn còn rất trẻ, cậu ấy mới chỉ 21 tuổi. Tôi tin rằng Havertz sẽ sớm chứng tỏ khả năng của mình và trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea".