Kai Havertz viết tâm thư chia tay Bayer Leverkusen

Thương vụ Kai Havertz tới Chelsea đã chính thức hoàn thành, cầu thủ này đã viết tâm thư chia tay Bayer Leverkusen.

Sau rất nhiều thời gian đàm phán, Chelsea đã chính thức có được chữ ký của tiền vệ Kai Havertz, đội bóng thành London chi ra 90 triệu bảng cho thương vụ này, trong đó 72 triệu bảng được trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1999 cho The Blues. 

Kai Havertz viết tâm thư chia tay Bayer Leverkusen
Kai Havertz viết tâm thư chia tay Bayer Leverkusen

Cầu thủ người Đức chính thức trở thành bản hợp đồng kỷ lục của đội bóng thành London. Trong ngày ra mắt đội bóng mới cầu thủ sinh năm 1999 tuyên bố sẽ nỗ lực hết sức, qua đó cùng Chelsea giành những danh hiệu lớn. Cầu thủ này đã viết tâm thư chia tay Bayer Leverkusen, anh viết:

"Tôi cảm thấy khá buồn khi phải chia tay một CLB mà mình gắn bó từ lâu. Bayer Leverkusen đã hỗ trợ tôi vô điều kiện kể từ khi đặt chân đến đây. Từ một cậu bé 11 tuổi, tôi đã nuôi nấng giấc mơ của mình ở nơi đây. Họ đã giúp tôi có được như ngày hôm nay, tôi cảm thấy biết ơn CLB".

"Nhân đây tôi muốn gửi lời tri ân sâu sắc đến BLĐ, HLV các đồng đội và những CĐV. Tôi sẽ luôn giữ liên lạc và theo dõi đội bóng dù ở bất cứ hoàn cảnh nào. Tôi tin đội bóng sẽ tiếp tục phát triển và gặt hái được những thành công trong thời gian tới".