Kalidou Koulibaly được khuyên không nên tới MU

Theo cựu cầu thủ Frank Leboeuf, Liverpool mới là bến đỗ hoàn hảo của trung vệ Kalidou Koulibaly thay vì MU.

Kalidou Koulibaly đang chơi cực tốt trong màu áo Napoli, anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Theo nhiều nguồn tin, cầu thủ sinh năm 1991 muốn rời San Paolo ở Hè năm nay, anh được đồn đoán sẽ sớm cập bến Premier League.

Kalidou Koulibaly được khuyên không nên tới MU

Kalidou Koulibaly được khuyên không nên tới MU

MU đang rất muốn có Kalidou Koulibaly, Quỷ đỏ coi cầu thủ người Senegal như phương án hoàn hảo bên cạnh Harry Maguire. Tuy nhiên, theo cựu cầu thủ Frank Leboeuf, Liverpool mới là bến đỗ hoàn hảo của trung vệ Kalidou Koulibaly thay vì MU.

"MU không phải bến đỗ hoàn hảo với Koulibaly. Tôi muốn được nhìn thấy cậu ấy giành danh hiệu, như thế có nghĩa là MU không phải là lựa chọn lý tưởng, họ chưa thể giành những danh hiệu lớn. Tôi nghĩ cậu ấy nên cập bến Liverpool".

"Cậu ấy và Virgil van Dijk sẽ tạo thành một cặp đôi xuất sắc. Van Dijk và Koulibaly ở trung tâm hàng phòng ngự, Liverpool sẽ lại tiếp tục thống trị mùa giải tới. Đó sẽ là cặp trung vệ xuất sắc nhất trên thế giới. Chelsea cũng cần một cầu thủ như Koulibaly, Lampard đang thiếu đi một trung vệ hàng đầu".