Kante nói gì khi Giroud đồng ý gia hạn với Chelsea?

Tiền vệ Kane đánh giá cao nỗ lực của Chelsea trong việc giữ chân tiền đạo Giroud đến năm 2021.

Từ tháng trước, kế hoạch gia hạn thêm 1 năm với Giroud đã được Chelsea đề cập. Trước thời điểm bóng đá tại Anh phải dừng lại, tiền đạo người Pháp đã thể hiện bản thân vô cùng xuất sắc trong thời gian Tammy Abraham dính chấn thương. 

Giroud ký hợp đồng với Chelsea đến Hè 2021

Giroud ký hợp đồng với Chelsea đến Hè 2021

Mới nhất, trang chủ Chelsea vừa đưa ra thông báo chính thức gia hạn thêm một năm hợp đồng với tiền đạo Olivier Giroud. Như vậy, cựu sao Arsenal sẽ gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge đến ít nhất là khi mùa giải 2020/21 khép lại.

Phong độ ổn định của Giroud mỗi khi được trao cơ hội là lý do khiến Chelsea quyết định gia hạn với cầu thủ người Pháp. Với kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao, BLĐ Chelsea tin tưởng Giroud sẽ còn có những đóng góp quan trọng cho đội bóng.

Tiền vệ Kane đánh giá cao nỗ lực của Chelsea trong việc giữ chân tiền đạo người Pháp, anh nói: "Mọi người ở Chelsea đều muốn Giroud ở lại. Anh ấy là đồng đội với tôi ở ĐT Pháp, anh ấy là một tiền đạo tốt. Chelsea đã rất nỗ lực qua đó thuyết phục Giroud ký hợp đồng mới, tôi đánh giá cao những nỗ lực của CLB".