Karim Benzema cán mốc khủng ở Real Madrid

Real Madrid giành chiến thắng 2-0 trước Levante trong khuôn khổ vòng 5 La Liga, Benzema là một trong 2 cái tên ghi bàn cho Los Blancos.

Real Madrid vừa có trận đấu tương đối vất vả trước Levante trong khuôn khổ vòng 5 La Liga. Tài năng trẻ Vinicius Junior ghi bàn mở tỷ số ở phút 16 trước khi Karim Benzema ấn định chiến thắng 2-0 cho Real Madrid ở phút 90+5. 3 điểm có được trận này, đồng thời Barcelona bị Sevilla cầm chân với tỷ số 1-1 giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga.

Karim Benzema cán mốc khủng ở Real Madrid
Karim Benzema cán mốc khủng ở Real Madrid

Sau 4 trận đã đấu, Real Madrid giành được 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Bàn thắng ở trận đấu này giúp Benzema cán mốc khủng ở sân Bernabeu. Cụ thể, Karim Benzema đã ghi được 250 bàn thắng cho Real Madrid kể từ khi chuyển tới sân Bernabeu chơi bóng năm 2009.

Thành tích trên giúp Karim Benzema vươn lên xếp thứ 5 trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử Real Madrid. Chân sút người Pháp hiện còn đang kém vị trí thứ 4 của huyền thoại Carlos Santillana 40 pha lập công.

Không Gareth Bale lẫn Cristiano Ronaldo, Real Madrid vẫn sống tốt nhờ sự tỏa sáng đều đặn của Karim Benzema. Cầu thủ người Pháp dù đã 33 tuổi song vẫn đang là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của đội bóng thành Madrid.