Keane khuyên MU mua Kane, Solskjaer nói gì?

Solskjaer thừa nhận ông cũng rất thích mẫu tiền đạo như Harry Kane nhưng phủ nhận khả năng MU có thể chiêu mộ cầu thủ người Anh.

Chia sẻ sau trận hòa 1-1 của MU trước Liverpool tuần trước, Roy Keane cho rằng đội bóng cũ của anh có thể sửa chữa những vấn đề trên hàng công bằng việc chiêu mộ Harry Kane.


Quỷ đỏ đã theo dõi ngôi sao người Anh từ lâu nhưng chỉ đạt được thành công ở thương vụ này nếu chịu chi ra khoảng 200 triệu bảng. Cũng chưa chắc Kane đã đồng ý chuyển tới Old Trafford.


Solskjaer đang săn tìm một tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng mùa đông và ông đã phủ nhận khả năng MU có thể chiêu mộ Harry Kane.


“Keane khá là thẳng thắn phải không? Chúng tôi đang cố gắng giúp Martial trở lại. Và khi có cậu ấy, Rashford cũng được hưởng lợi. Với những tiền đạo đang có và tốc độ tấn công mà chúng tôi tạo ra, tôi đang rất háo hức chờ đến những tuần tới.


Không có nhiều tiền đạo xuất chúng vào lúc này. Tôi thích những cầu thủ có thể tận dụng những cơ hội dù là nhỏ nhất như Harry Kane. Cậu ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất nhưng cậu ấy đang là cầu thủ của Tottenham”.