Kết quả AFC Cup 2019 ngày 2/10: Hòa April 25 không bàn thắng, Hà Nội dừng bước đáng tiếc

(VOH) - Chiều 2/10, Hà Nội FC đã hòa không bàn thắng trước chủ nhà April 25 ở trận lượt về chung kết Liên khu vực - AFC Cup 2019, với kết quả này Hà Nội đã phải dừng bước tại giải.

Hà Nội FC có chuyến hành quân tới CHDCND Triều Tiên để làm khách của CLB April 25 ở trận lượt về chung kết liên khu vực AFC Cup 2019. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm cần phải thắng hoặc hòa với tỉ số 3-3 mới có cơ hội đi tiếp.

Với lợi thế về thể lực, lại quen mặt sân nhân tạo nên đoàn quân của HLV O Yun Son tạo ra sức ép đáng kể lên khung thành của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Ở chiều hướng ngược lại, Hà Nội FC cũng có một vài tình huống tấn công đáng chú ý. Tuy nhiên, cả Omar lẫn Quang Hải đều chưa có được bàn thắng trong trận đấu này. Kết thúc hiệp một, tỉ số vẫn là 0-0.

Kết quả AFC Cup 2019 ngày 25/9: Hòa April 25 không bàn thắng, Hà Nội dừng bước đáng tiếc

Hòa không bàn thắng, Hà Nội ngậm ngùi dừng bước tại AFC Cup 2019.

Sang đến hiệp 2, Hà Nội FC tràn lên tấn công với áp lực buộc phải có bàn thắng. Trong khi đó, CLB April 25 chủ động chuyển sang lối chơi phòng ngự phản công khó chịu. Khung thành của thủ môn Bùi Tiến Dũng đã không ít lần gặp nguy hiểm với những pha phản công của đội bóng.

Trong những phút cuối, HLV Chu Đình Nghiêm đẩy cả trung vệ Thành Chung lên để tăng cường hàng tiền đạo. Văn Quyết và Omar đã có cơ hội dứt điểm nhưng không thắng được thủ môn đối phương.

Chung cuộc, Hà Nội FC bị cầm hòa 0-0 trên đất Triều Tiên qua đó ngậm ngùi nhìn đối thủ tiến vào trận chung kết AFC Cup 2019.