Kết quả ATP World Tour 2017: Federer và Zverev giành chiến thắng ở lượt trận đầu

(VOH) – Tối qua và rạng sáng nay 13/11, hai trận đấu của bảng Boris Becker ở lượt trận thứ nhất vòng bảng ATP Finals 2017 đã diễn ra và hai tay vợt đã giành chiến thắng là Federer và Zverev.

Roger Federer 2–0 (6-4, 7-6) Jack Sock

Roger Federer (2, Thụy Sỹ) đánh dấu lần thứ 15 xuất hiện tại ATP Finals bằng chiến thắng thuyết phục trước tân binh Jack Sock (8, Mỹ) - người lần đầu giành vé dự sự kiện cuối năm sau chiến thắng ở Paris Masters.

Highlight trận đấu giữa Roger Federer và Jack Sock. Nguồn: Youtube

Ở set đấu đầu, Federer sớm nắm lợi thế khi bẻ giao bóng đối thủ ngay game đầu tiên. Tay vợt Thụy Sỹ không bỏ lỡ khi có cơ hội vượt lên khi kết thúc set đầu.

Sang set 2, Sock lấy lại tinh thần và thi đấu ổn định. Tay vợt 25 tuổi buộc set đấu này phải phân định thắng thua ở loạt tie-break (đây là lần đầu Sock buộc Federer đánh tie-break sau 4 lần chạm trán). Nhưng với lỗi giao bóng kép khi đang bị dẫn 4-5, Sock đã trao cơ hội kết thúc trận đấu cho Federer và tay vợt 19 lần vô địch Grand Slam đã không bỏ lỡ.

Alexander Zverev 2-1 (6-4, 3-6, 6-4) Marin Cilic

Alexander Zverev (3, Đức) đã có một năm 2017 nhiều điều đáng nhớ mà trong đó có 2 chức vô địch Masters 1000, và giờ anh có cơ hội thể hiện tài năng của mình ở sân chơi của các "anh lớn" của làng quần vợt, mở màn bằng trận gặp nhà cựu vô địch US Open - Marin Cilic (5, Croatia).

Zverev giành break ở game đấu đầu tiên và giành chiến thắng 6-4 ở set đấu đầu. Nhưng tay vợt người Đức mắc tới 19 lỗi đánh bóng ở set này. Tận dụng điều này, Cilic đã gỡ hòa ở set tiếp theo và đưa trận đấu vào set 3 quyết định.

Highlight trận đấu giữa Alexander Zverev  và Marin Cilic. Nguồn: Youtube

Ở ván 3, Zverev để cho Cilic đoạt break và dẫn trước 3-1. Thế nhưng, tay vợt 20 tuổi đã thi đấu kiên cường và đã gỡ hòa 3-3, trước khi chính mình vượt lên ở game 10 để giành chiến thắng 6-4.

Ở lượt trận thứ hai tại bảng Boris Becker, Alexander Zverev sẽ gặp Roger Federer và cặp đấu còn lại sẽ là cuộc đối đầu giữa Cilic và Jack Sock.

Vào tối nay và rạng sáng mai 14/11, hai trận đấu đầu tiên của bảng Pete Sampras sẽ diễn với hai cặp đấu là Dominic Thiem (4, Áo) gặp Grigor Dimitrov (6, Bulgaria) và Rafael Nadal (1, Tây Ban Nha) gặp David Goffin (7, Bỉ).