Kết quả ATP World Tour 2017: Goffin đoạt tấm vé cuối vào bán kết

(VOH) – Khuya 17/11, David Goffin đã đánh bại Dominic Thiem 2-0 ở lượt trận cuối của bảng Pete Sampras. Qua đó đoạt tấm vé cuối vào bán kết Giải quần vợt ATP Finals 2017.

Dominic Thiem 0-2 (4-6, 1-6) David Goffin

Dominic Thiem (Áo) và David Goffin (Bỉ) đều quyết tâm giành chiến thắng ở trận đối đầu trực tiếp để giành tấm vé lọt vào bán kết ATP Finals cuối cùng của bảng Pete Sampras.

Highlights trận đấu giữa Dominic Thiem và David Goffin. Nguồn: Youtube

Thiem đã khởi đầu rất tốt khi sớm vươn lên dẫn trước Goffin 3-0. Tuy nhiên, sau đó tay vợt người Áo lại thi đấu thiếu tập trung và mắc nhiều lỗi đánh bóng hỏng, tạo cơ hội cho Goffin quân bình tỉ số rồi vượt qua giành chiến thắng 6-4 ở set đầu tiên.

Sang set 2, mọi chuyện còn trở nên thuận lợi hơn với Goffin. Tay vợt người Bỉ có 3 điểm break và giành chiến thắng chung cuộc 2-0 (tỉ số các set: 6-4, 6-1) chỉ sau 1 tiếng 12 phút.

Pablo Carreno 0-2 (1-6, 1-6) Grigor Dimitrov

Pablo Carreno (Tây Ban Nha) có cơ hội được tranh tài tại sân chơi dành cho 8 tay vợt xuất sắc nhất thế giới khi được thay thế Nadal phải rút lui vì chấn thương. Nhưng đây có vẻ như một sân chơi quá tầm với tay vợt sinh năm 1991.

Highlights trận đấu giữa Pablo Carreno và Grigor Dimitrov. Nguồn: Youtube

Trận đấu này, tay vợt người Tây Ban Nha đã để cho Grigor Dimitrov (Bulgaria) dễ dàng đánh bại mình 2 set với cùng tỉ số 6-1. Chiến thắng này giúp Dimitrov duy trì chuỗi trận toàn thắng ở vòng bảng.

* Tại bán kết, Dimitrov sẽ gặp Jack Sock (Mỹ), còn David Goffin sẽ đối đầu với ứng cử viên số 1, Roger Federer (Thụy Sĩ).