Kết quả ATP World Tour 2017: Thắng dễ Goffin, Dimitrov vào bán kết

(VOH) – Tại bảng Pete Sampras, Grigor Dimitrov đã có chiến thắng 2-0 trước David Goffin ở lượt trận thứ hai vòng bảng ATP Finals 2017 vào rạng sáng 16/11, qua đó giành tấm vé thứ hai vào bán kết.

Grigor Dimitrov 2-0 (6-0, 6-2) David Goffin

Dimitrov (Bulgaria) và Goffin (Bỉ) đều giành chiến thắng ở trận ra quân, chính vì thề tay vợt nào giành chiến thắng sẽ giành vé vào bán kết. Goffin đã đánh bại Rafael Nadal ở trận ra quân, đây là liều thuốc tinh thần vô cùng lớn cho anh trong cuộc đối đầu với Dimitrov.

Highlights trận đấu giữa Grigor Dimitrov và David Goffin. Nguồn: Youtube

Thế nhưng, tất cả đều đi ngược lại kì vọng của Goffin. Tất cả những gì tay vợt người Bỉ có thể làm trong trận đấu này là 2 game thắng danh dự trước khi để Dimitrov dành thắng lợi 6-2 ở set 2. Ở set 1, Goffin đã để thua trắng 0-6 trước tay vợt người Bulgaria.

Pablo Carreno 1-2 (3-6, 6-3, 4-6) Dominic Thiem

Nadal đã rút lui khỏi giải vì chấn thương sau trận đầu tiên thua Goffin. Carreno Busta (Tây Ban Nha) sẽ thay Nadal thi đấu các trận còn lại tại ATP Finals 2017.

Highlights trận đấu giữa Pablo Carreno và Dominic Thiem. Nguồn: Youtube

Sau trận ra quân thua Dimitrov, Thiem (Áo) đã nhập cuộc trận đấu này đầy quyết tâm. Tay vợt người Áo tấn công quyết liệt và giành chiến thắng 6-3 ở set đầu tiên. Sang set 2, Carreno Busta lấy lại sự cân bằng và giành chiến thắng với cùng tỉ số 6-3.

Sang set 3, Thiem đã thi đấu đầy bản lĩnh và giành chiến thắng 6-4 trước Carreno Busta đầy hứng khởi sau khi giành thắng lợi ở set 2. Tay vợt người Áo có đến 7 cơ hội giành break và tận dụng được 2 lần. Trong khi đó dù Carreno Busta có tỷ lệ ăn break 100% (1/1) nhưng từng đó là chưa đủ để làm nên chuyện.

* Sau kết quả lượt trận thứ hai tại bảng Pete Sampras, Dimitrov trở thành tay vợt thứ 2 giành vé vào bán kết (hai trận toàn thắng) sau Federer (bảng Boris Becker). Chiếc vé còn lại của bảng đấu này sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Goffin và Thiem.