Kết quả bốc thăm ATP Finals 2017

(VOH) - Chiều 8/11, đã diễn ra lễ bốc thăm chia bảng Giải đấu ATP World Tour Finals 2017, nơi quy tụ 8 tay vợt xuất sắc nhất năm.

Giải đấu sẽ được diễn ra tại sân O2 Arena ở thủ đô London (Anh) từ ngày 12 đến 19/11 và chia thành hai bảng đấu được lấy theo tên của hai huyền thoại là Pete Sampras và Boris Becker.

Theo kết quả bốc thăm,tại bảng Pete Sampras sẽ là cuộc cạnh tranh của hạt giống số 1 - Rafael Nadal cùng với hạt giống số 4 - Dominic Thiem, hạt giống số 6 - Grigor Dimitrov và hạt giống số 7 - David Goffin.

Bảng đấu Pete Sampras.

Trong khi đó, tại bảng Boris Becker, cựu vương đồng thời là hạt giống số 2 - Roger Federer sẽ cạnh tranh 1 trong 2 tấm vé vào bán kết ở bảng này với hạt giống số 3 - Alexander Zverev, hạt giống số 5 - Marin Cilic và hạt giống số 8 - Jack Sock.

Bảng đấu Boris Becker.

Rafael Nadal vẫn có tên trong 8 tay vợt tham dự ATP Finals năm nay. Trường hợp xấu nhất - Nadal không thể thi đấu vì chưa kịp bình phục chấn thương. Suất thi đấu của anh tại bảng Pete Sampras sẽ được trao cho đồng hương Pablo Carreno Busta với ưu tiên số 1, sau đó là tay vợt người Mỹ ở vị trí dự bị thứ 2 Sam Querrey.

Có một điểm đáng tiếc của ATP Finals năm nay là ĐKVĐ Andy Murray và tay vợt từng 5 lần đăng quang Novak Djokovic đã không thể đủ điều kiện tham dự do phải sớm kết thúc mùa giải vì những chấn thương.

Với việc Nadal và Federer vẫn tham dự giải cùng với những “làn gió mới” lần đầu tham dự như Alexander Zverev, Dominic Thiem, Grigor Dimitrov hay Jack Sock, hứa hẹn sẽ có nhiều điều thú vị tại ATP Finals năm nay.

Nếu đăng quang tại giải năm nay, Federer sẽ nối dài kỉ lục vốn đang do mình nắm giữ với 6 lần vô địch ATP Finals (2003, 2004, 2006, 2007, 2010 và 2011).