Kết quả bóng đá 10/4: Đè bẹp Leipzig, Bayer Leverkusen vào top 4

(VOH) – Rạng sáng 10/4, Bayer Leverkusen đã đè bẹp chủ nhà Leipzig 4-1 ở trận đấu muộn vòng 29 Giải vô địch Đức (Bundesliga) 2017-2018. Kết quả này giúp Leverkusen vào top 4.

Trận này, Leverkusen nhập cuộc không tốt và để Leipzig vươn lên dẫn trước ở phút 17 sau cú dứt điểm hiểm hóc trước vòng cấm của tiền vệ Marcel Sabitzer.

Tuy nhiên, với sự vùng lên mạnh mẽ sau đó, Leverkusen đã tìm được bàn gỡ cuối hiệp 1 nhờ công tiền vệ Kai Havertz (45’), rồi sau đó ghi thêm 3 bàn nữa trong hiệp 2 do công Julian Brandt (51’), Panagiotis Retsos (56’) và Kevin Volland (69’) để khép lại trận đấu với chiến thắng 4-1.

Highligh trận đấu giữa Leipzig và Bayer Leverkusen.

Thắng trận này, Leverkusen đã qua mặt Leipzig để vươn lên vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng với 48 điểm, hơn Frankfurt và Leipzig 2 điểm, qua đó chiếm ưu thế trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa giải tới.

Ở trận đấu muộn vòng 31 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga), Villarreal đã gây thất vọng khi thất thủ 1-3 trước Athletic Bilbao ngay trên sân nhà.

Đội có khởi đầu khá thuận lợi khi Inigo Cordoba ghi bàn mở tỉ số ngay ở phút thứ 4. Sau bàn thắng Bilbao tiếp tục tạo sức về phía khung thành Villarreal. Với sức ép liên tục, Bilbao đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 51 do công của Inaki Williams.

Highlight trận đấu giữa Villarreal và Athletic Bilbao.

Đội chủ nhà có lại chút hi vọng có điểm ở trận đấu này khi Carlos Bacca ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 ở phút 67. Tuy nhiên, đây cũng là những gì Villarreal có thể làm được ở trần này trước khi Iker Muniain ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Bilbao ở phút 87.

Với 3 điểm có được trận này, Athletic Bilbao có được 39 điểm và đứng thứ 12 trên BXH. Còn Villarreal vẫn giậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH với 47 điểm.