Kết quả bóng đá 13/12: Atl Madrid bất ngờ đại bại trên sân Villarreal

(VOH) - Rạng sáng 13/12 (giờ VN), ở trận đấu muộn vòng 15 giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha, Atletico Madrid đã thực sự gặp khó khăn trên sân của Villarreal. 

Với những tình huống sai lầm đáng trách, Atletico Madrid đã để đội chủ nhà chọc thủng lưới 2 bàn ngay trong hiệp 1 nhờ công của Trigueros và Dos Santos. Tới hiệp 2, Villarreal ấn định chiến thắng 3-0 sau bàn thắng ở những phút cuối trận của Soriano.

Atl Madrid bất ngờ đại bại trên sân Villarreal

Với thất bại này, Atletico Madrid đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Real Madrid đến tận 12 điểm, trong khi Villarreal vươn lên vị trí thứ 4 với 26 điểm.

Còn tại trong trận đấu muộn vòng 16 Giải vô địch Ý diễn ra vào sáng 13/12, AC Milan đã để thua 0-1 trên sân Olimpico của AS Roma. Phút 26 trận đấu, Mbaye Niang bỏ lỡ cơ hội ko thể tốt hơn để mở tỉ số khi không thể vượt qua Wojciech Szczesny trên chấm đá phạt 11m .

Sang hiệp 2, Roma lấy lại thế trận và đến phút 62, Radja Nainggolan cụ thể hóa ưu thế cho đội chủ nhà với một cú sút đẹp mắt ngoài vòng cấm địa, ghi bàn ấn định chiến thắng 1-0 cho Roma.

Nainggolan (thứ 2 từ phải sang) ăn mừng bàn thắng. Ảnh: REUTERS

Trận thắng này giúp Roma củng cố ngôi nhì bảng với 35 điểm, hơn AC Milan 3 điểm và hiện chỉ còn kém hơn Juventus 4 điểm.