Kết quả bóng đá 14/3/2017: Đương kim vô địch M.U bị Chelsea đánh bại

(VOH) - Kết quả bóng đá đáng chú ý là tiền vệ N'Golo Kante (Chelsea) đã ghi bàn thắng duy nhất ở đầu hiệp 2,  biến Man Utd thành cựu vương Cup FA sau trận tứ kết tối 13/3.


Các cầu thủ Cheksea ăn mừng bàn thắng của N'Golo Kante. Hình: AFP

Trận này, M.U thiếu vắng tiền đạo Ibrahimovic do án treo giò và “quỷ đỏ” chỉ tạo được thế trận ngang ngửa với Chelsea trong hơn 30 phút đầu. Chelsea được chơi trên sân nhà Stamford Bridge và còn có lợi thế hơn khi phút 36, Ander Herrera nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Khi M.U chỉ còn 10 người trên sân cũng là lúc Chelsea liên tục gây sức ép lên khung thành M.U.

HLV Jose Mourinho tung tiền vệ Marouane Fellaini vào sân (thay Mkhitaryan) để tăng cường khả năng phòng ngự từ xa và M.U cũng đã lui toàn bộ đội hình về cố thủ trước vòng 16m50. Nhưng điều đó không ngăn cản được việc Chelsea ghi bàn từ xa. Phút thứ 51, Kante trong tư thế không người kèm đã có pha dứt điểm hiểm hóc bằng chân phải từ cự li 25m đưa bóng vào góc xa mở tỉ số cho Chelsea.

Man Utd có cơ hội gỡ hòa sau đó nhưng Marcus Rashford lại không thắng được thủ môn Thibaut Courtois trong tình huống đối mặt.

Chelsea giành quyền vào bán kết Cup FA và sẽ gặp đội bóng cùng thành phố Tottenham. Trận bán kết còn lại diễn ra giữa Arsenal và Man City. Còn với M.U, đây là trận thua thứ hai liên tiếp của họ trước Chelsea ở mùa giải năm nay,  trở thành cựu vương ở sân chơi cúp FA.

* Rạng sáng 14/3, ở trận đấu muộn vòng 28 Giải vô địch Ý (Serie A), Lazio đá bại Torino 3-1 trên sân Olympico trở lại vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng

Ciro Immobile (phải) ăn mừng bàn mở tỉ số cho Lazio. Hình: Getty Images

Ba bàn thắng của Lazio đều được ghi trong hiệp 2 do công Ciro Immobile (56’), Balde Diao Keita (87’) và Felipe Anderson (90’). Còn bàn thắng duy nhất trong trận đấu của Torino được ghi do công Maxi Lopez ở phút 72.