Kết quả bóng đá 17/7: Hòa Sài Gòn FC, Hải Phòng thoát hiểm

(VOH) - Dẫn trước Hải Phòng 3-0 sau 45 phút đầu tiên nhưng Sài Gòn FC lại để cho đối thủ lật ngược tình thế trong hiệp 2 và đành phải chấp nhận chia điểm.

Trận đấu khởi đầu không thể tốt hơn cho đội Sài Gòn khi Cantos Lima (phút 5 và 39) và Văn Thuận (phút 42) là những người ghi bàn đưa đội chủ sân Thống Nhất vượt lên dẫn 3-0.

Sau các bàn thua, đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng cố gắng triển khai tấn công nhưng họ chơi bế tắc. Chân sút Fagan lạc lõng ở phía trên. Điểm nhấn của họ là sự năng nổ của tiền đạo Đình Bảo. Anh có cú sút phạt hiểm hóc phút thứ 9 nhưng không đánh bại được thủ môn Quang Tuấn. Đến phút 23, anh có pha va chạm với người gác đền này trong vòng cấm nhưng trọng tài Nguyễn Đức Vũ không thổi phạt penalty.

Các cầu thủ Sài Gòn ăn mừng bàn thắng vào lưới Hải Phòng, nhưng sau đó nụ cười đã tắt ngấm. Ảnh: TTO

Và rồi kỳ tích đã đến trong hiệp 2. Để tăng cường khả năng tấn công, Hải Phòng đã tung Việt Phong vào thay Minh Châu. Họ không chơi áp đảo đội chủ nhà nhưng có liền 2 bàn gỡ ở các phút 56, 68 sau hai cú sút xa đẹp mắt của Lê Văn Thắng và Vương Quốc Trung. Lúc này, cầu thủ CLB Sài Gòn đánh mất tinh thần, chơi chùng xuống thấy rõ. HLV Nguyễn Đức Thắng thay thủ môn Dương Quang Tuấn bằng Nguyễn Văn Hoàng với hy vọng bảo vệ thành công tỷ số. Tuy nhiên, đến phút 81, anh cùng hàng phòng ngự đội nhà xử lý lúng túng để Fagan nhanh chân gỡ hòa 3-3.

Sài Gòn FC (trái) chỉ có được 1 điểm dù dẫn trước đối phương đến 3-0 - Ảnh: TNO

Với các kết quả này, Hải Phòng vẫn đứng đầu bảng xếp hạng V-League với 34 điểm trong khi Sài Gòn FC leo lên vị trí thứ 7 với 24 điểm

Cũng ở loạt trận chiều nay, Long An ngậm ngùi nhận thất bại 0-1 trước FLC Thanh Hóa. Trận thua trên khiến Long An tiếp tục nằm trong nhóm cuối bảng xếp hạng, đối mặt với nguy cơ rớt hạng.

Trên sân nhà Cao Lãnh, Đồng Tháp đã không thể giành chiến thắng trước QNK Quảng Nam mà chấp nhận kết quả hòa 1-1. Cơn mưa trước khi trận đấu diễn ra khiến sân trơn đã làm ảnh hưởng đến trận đấu.