Kết quả bóng đá 19/4: Real "nắm tay" Atletico vào bán kết Champions League

(VOH) - Rạng sáng ngày19/4 đã diễn ra 2 trận tứ kết lượt về Champions League: Real Madrid tiếp đón Bayern Munich tại Bernabeu và Leicester sẽ tiếp đón Ateltico Madrid.

Ronaldo lập hat-trick đưa Real Madrid vào bán kết

Phút thứ 51, Real bị thổi một quả phạt đền gây tranh cãi và bị thủng lưới trước. Sau khi Robben ngã khi va chạm với Casemiro trong vòng cấm, Lewandowski đã sút thủng lưới thủ môn Navas.

Đến phút 76, Ronaldo phá bẫy việt vị mang bàn thắng giúp Real gỡ hòa 1-1. Nhưng chi 2 phút sau, Bayern đã có bàn thắng thứ 2 do hậu vệ của Real phối hợp không tốt với thủ môn Navas, đưa bóng thẳng về lưới nhà.

Hòa 2-2 sau 2 lượt trận, hai đội phải bước vào 2 hiệp phụ để giải quyết thắng thua.

Do chơi hơn người (Vidal phía Bayern bị phạt thẻ đỏ phút 84) nên đã áp đảo hoàn toàn Bayern. Ronaldo lập hat-trick và Asensio mang đến bàn ấn định tỷ số lượt về 4-2 vào phút 112, chính thức ghi tên Real Madrid vào Bán kết.

Atletico Madrid kết thúc câu chuyện cổ tích của Leicester City

Với lợi thế được thi đấu trên sân nhà King Power, Leicester City chơi tấn công ngày từ đầu nhằm mong muốn tìm được bàn thắng sớm những những nỗ lực của Leicester City bị “dội nước” khi  Filipe Luis thực hiện quả tạt bên cánh trái cho Saul Niguez băng vào đánh đầu mở tỉ số 1-0 cho Atletico Madrid.

Bước vào hiệp 2 đoàn quân của Shakespeare tìm cho mình được bàn thắng ở phút 61 khi Chilwell sút bóng đập vào người hậu vệ của Atletico Madrid đổi hướng, tiền đạo Jamie Vardy đệm bóng chính xác quân bình tỉ số cho Leicester City.

Có được bàn thắng các cầu thủ của Leicester City tiếp tục dồn ép đối thủ để tìm thêm ít nhất cho mình 2 bàn thắng nữa nhưng đã không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Thắng chung cuộc 2-1 sau hai lượt trận, Atletico Madrid vào bán kết Champions League.

1g45 sáng ngày mai 20/4 (giờ VN), khởi tranh 2 cặp tứ kết còn lại: Barcelona - Juventus và Monaco - Dortmund.