Kết quả bóng đá 2/3: Hòa Las Palmas, Barcelona còn hơn Atletico Madrid 5 điểm

(VOH) – Rạng sáng 2/3, Barcelona đã bị đội nằm trong nhóm “cầm đèn đỏ” Las Palmas cầm hòa 1-1 trên sân khác ở vòng 26 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Trận này, Barca vẫn thể hiện khả năng kiểm soát bóng vượt trội với 65%. Thế nhưng, trước đội chủ nhà chủ động chơi phòng ngự phản công chắc chắn và không ngại va chạm, đội khách đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành thủ môn Chichizola.

Phải đến phút 21, Barca mới có bàn thắng vượt lên dẫn trước sau pha sút phạt hàng rào đẳng cấp của Lionel Messi. Sau bàn thắng, Barca vẫn nắm giữ thế trận và tạo thêm nhiều tình huống nguy hiểm nhưng không thể tìm được bàn thắng nhân đôi cách biệt.

Highlight trận đấu giữa Las Palmas và Barcelona.

Ngược lại, Las Palmas không gây ra được nhiều khó khăn cho khung thành của Barca nhưng may mắn đã mỉm cười với họ. Phút 48, trọng tài đã cho Las Palmas hưởng quả đá 11m sau pha va chạm không rõ ràng giữa cầu thủ hai đội trong một tình huống phạt góc. Trên chấm phạt đền, Jonathan Calleri không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cân bằng tỉ số 1-1 cho Las Palmas.

Những phút còn lại của trận đấu, Barca vẫn miệt mài tấn công nhưng họ tỏ ra bất lực trong việc tìm đường vào khung thành Las Palmas, chấp nhận ra về với tỉ số hòa.

Chia điểm với Las Palmas, Barca có trong tay 65 điểm sau 26 vòng đấu và chỉ còn hơn đội nhì bảng Atletico Madrid 5 điểm. Vào lúc 22 giờ 15 ngày 4/3, Barca sẽ tiếp đón Atletico Madrid trên sân nhà Nou Camp, đây là trận đấu trực tiếp định đoạt đến ngôi vương mùa giải năm nay.

Kết quả các trận đấu ở vòng 26 La Liga diễn ra vào rạng sáng nay 2/3:

  • Real Betis 0 - 0 Real Sociedad
  • Las Palmas 1 - 1 Barcelona
  • Alaves 1 - 0 Levante