Kết quả bóng đá 2/5/2017: Liverpool hạ Watford nhờ bàn thắng siêu độc đáo của Emre Can

(VOH) – Tâm điểm các trận đấu diễn ra đêm qua và rạng sáng 2/5 là trận đấu muộn ở hai giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu: Premier League và La Liga.

Liverpool - Watford: bàn thắng siêu độc đáo của Emre Can

Liverpool hành quân tới sân của Watford với quyết tâm giành trọn 3 điểm để nới rộng khoảng cách với hai đội bóng thành Manchester bởi cả MU lẫn Man City đều bị các đối thủ dưới cơ là Swansea và Middesbrough cầm hòa.

Nhưng phải chờ đến phút bù giờ thứ 2 của hiệp 1, từ khoảnh khắc xuất thần của Emre Can với pha làm bàn ở tư thế "xe đạp chổng ngược" độc đáo, tỉ số mới được mở cho đoàn quân của HLV Klopp.

Pha ghi bàn độc đáo của Emre Can đem về 3 điểm cho Liverpool

Video diễn biến chính trận Liverpool - Watford. Nguồn: Youtube

Có bàn thắng, Liverpool chơi hay hơn nhưng những cơ hội ở hiệp 2 vẫn chỉ đủ tạo chút nguy hiểm cho khung thành đối phương. Watford cũng tạo ra 1 vài cơ hội tốt nhưng không tận dụng hiệu quả. 1-0 là kết quả chung cuộc.

Với chiến thắng này, Liverpool được 69 điểm xếp thứ 3, nhiều hơn Man City 3 điểm và MU 4 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Malada thua Sevilla: 2-4

Thất bại 2-4 trước Malaga, đồng nghĩa với hi vọng về tấm vé vào thẳng vòng bảng Champions League 2017/18 của Sevilla trở nên xa vời hơn

Sevilla khởi đầu rất tốt trên sân La Rosaleda và mở tỷ số ở phút 30.

Video diễn biến chính trận Malada và Sevilla. Nguồn: Youtube

Nhưng chỉ 8 phút sau đó, Fornals có bóng ở phía trước vòng cấm địa Sevilla và khung thành rộng mở hơn khi không có bất kỳ hậu vệ đối phương nào chắn trước mặt nên Fornals dễ dàng ghi bàn, kéo hai đội về vạch xuất phát.

Sang hiệp hai, Malaga chơi chủ động hơn. Phút 51, Sandro Ramirez nâng tỷ số lên 2 - 1. Sáu phút sau, Vazquez một lần nữa tỏa sáng mang về bàn thắng cho Sevilla. Và đó là tất cả những gì đội khách làm được trong trận đấu. Bởi ở phút 77 và 89, Diego Llorente và Juan Carlos ghi bàn mang về chiến thắng ấn tượng 4-2 cho Malaga.